BÀ ĐÀO THANH HẢO – GIÁM ĐỐC HTX CHÈ HẢO ĐẠT NHẬN HỌC BỔNG “HỌC KHÔNG BAO GIỜ CÙNG” CỦA HỘI KHUYẾN HỌC VIỆT NAM

Ngày hôm nay, Hội Khuyến học Việt Nam đã tổ chức Lễ trao học bổng “Học không bao giờ cùng” lần thứ tư, thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân. Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long đã đến dự và có bài phát biểu quan trọng tại buổi lễ.
Học bổng “Học không bao giờ cùng” được trao cho các em học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, những người có thành tích tiêu biểu trong tự học, tự nghiên cứu, có nhiều sáng kiến áp dụng hiệu quả vào sản xuất – kinh doanh. Bà Đào Thanh Hảo – Giám đốc HTX Chè Hảo Đạt, vinh dự được nhận giải thưởng cá nhân trong đợt trao học bổng lần này. Bà Hảo được biết đến như một tấm gương “vượt khó đi lên” trong ngành chè Tân Cương, xuất phát điểm là cá nhân sản xuất chè thủ công như bao hộ gia đình khác, bà Hảo với ý chí quyết tâm phấn đấu, nỗ lực học tập, tìm hiểu cách làm kinh tế để vận động bà con liên kết thành một HTX chung tay phát triển, nâng cao thu nhập để tạo nên một HTX Chè Hảo Đạt vững mạnh như ngày hôm nay. Bản thân bà Hảo là người không ngại gian khổ, thường xuyên cập nhật những cũng như áp dụng những công nghệ mới cho sản xuất chè. Nhờ vậy, những sản phẩm chè tại HTX luôn đạt chất lượng tốt nhất và làm hài lòng quý khách. Đây chính là niềm tự hào to lớn đối với HTX Chè Hảo Đạt, khẳng định sự nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ bà trong quá trình phát triển của HTX. HTX tin tưởng rằng dưới sự dẫn dắt của bà Đào Thanh Hảo, HTX sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, góp phần vào sự phát triển chung của ngành chè Việt Nam.
Lễ trao học bổng “Học không bao giờ cùng” là một sự kiện ý nghĩa, góp phần khích lệ tinh thần học tập của thế hệ trẻ và lan tỏa phong trào hiếu học trong cộng đồng. Đây cũng là dịp để tôn vinh những tấm gương sáng về học tập và rèn luyện, những cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đất nước.
1
Bạn cần hỗ trợ?
zalo Nhathuocz159

0988.746.042

0983.746.042

hotline nhathuocz159